HƯỚNG DẪN TỰ LÀM CHẤT NHỜN MA QUÁI (SLIME MONSTER) TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN CHO BÉ



Hiện nay rất nhiều người muốn tìm mua chất nhờn dẻo, làm đồ chơi cho bé mà người ta gọi là Chất nhờn ma quái tiếng anh gọi là slime Monster, trên thực tế chúng ta hoàn toàn có thể tự làm Chất nhờn ma quái này tại nhà cho con, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm, đây là cách vừa học vừa chơi rất bổ ích với các bé. Đưới đây là bài viết hướng dẫn cách làm chất nhờn ma quái tại nhà đơn giản với các nguyên liệu chính là keo dán giấy, nước sạch, hộp nước rơ lưỡi và màu nước. Bạn có thể cùng bé thực hiện.
1.     Nguyên liệu cần thiết:
-         1 lọ keo nước
-         1 hộp rơ lưỡi (có thể mua dễ dàng ở hiệu thuốc tây)
-         Nước sạch
-         Màu nước (có thể sử dụng màu nước ở quầy văn phòng phẩm)
-         Chén, cốc để khuấy
2.     Cách làm chất nhờn ma quái (slime Monster) tại nhà đơn giản:
-         Bước 1: Đổ lọ keo nước vào bát
-         Bước 2: cho nước vào bát, khuấy đều cho lỏng hồ. Lưu ý, lượng nước càng nhiều thì độ dẻo sệt càng lớn, tuy nhiên nó sẽ dính tay. Tỷ lệ thích hợp là 1/1.
-         Bước 3: Pha màu. Bạn chọn màu sắc ưa thích, lấy 1 ít pha vào chén hồ đã trộn sẵn, khuấy đều. Thường các hộp màu nước mua về là màu cơ bản, các bạn có thể hòa trồn nhiều màu để cho ra màu mình thích.
-         Bước 4: Giot dung dịch rơ lưỡi vào hỗn hợp, khuấy đều tay đến khi hỗn hợp sánh và đặc sệt lại bạn sẽ thu được Chất nhờn ma quái.
-         Để an toàn bạn nên để chất nhờn ma quái này sau khi làm xong từ 1 đến 5 tiếng rồi mới đem ra chơi, lúc này hỗn hợp đã đều và không còn dings tay, đảm bảo độ dẽo và dai cần thiết
-         Để rõ hơn về quá trình và các bước thực hiện mời các bạn xem video hướng dẫn ở đường link bên dưới:
-         CHúc các bạn thực hiện thành công




0 Binh luan ve bai viet: "HƯỚNG DẪN TỰ LÀM CHẤT NHỜN MA QUÁI (SLIME MONSTER) TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN CHO BÉ"